Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” của trường tiểu học và THCS Vĩnh Quới
         Sáng ngày 29/9, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ Thị xã Ngã Năm tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Thủ lĩnh của sự thay đổi của trường tiểu học và THCS Vĩnh Quới. Đến dự có bà Trần Thị Thu Hằng – Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Sóc Trăng; bà Tiền Thị Thu Trang – Thị ủy viên – Chủ tịch Hội phụ nữ Thị xã Ngã Năm; ông Nguyễn Bá Tòng – Phó phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã; ông Phạm Khắc Điệp – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Quới và lãnh đạo các ban phòng ngành cùng dự.

         Thực hiện kế hoạch số 146/KH-BTV ngày 21/9/2023 của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh sóc Trăng về việc thành lập, tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” cơ sở của dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đới với phụ nữ và trẻ em” thuộc chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2021-2030, giai đoạn 1: từ năm 2021-2025.

Các đại biểu tham dự buổi lễ ra mắt câu lạc bộ

         Nhằm tạo ra một cách làm mới ở nhà trường trong lĩnh vực bình đẳng giới, sự tiếp cận tổng thể, lấy trẻ em làm trung tâm, là một thê hẹ tương lai của quốc gia, cũng như năng lực trẻ em và giáo viên, cán bộ, cộng đồng trong công tác bình đẳng giới. hỗ trợ công lạc bộ trong nhà trường có thể tổ chức sinh hoạt, truyền thống theo chủ đề gắn với các buổi sinh hoạt lớp, chào cờ, các ngày Lễ, tết thiếu nhi trong năm.

         Việc thành lập câu lạc bộ có ý nghĩa hết sức thiết thực góp phần thúc đấy sự tham gia của thanh thiếu niên từ 10-18 tuổi trong phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trẻ em, lao động trẻ em, bóc lột và xâm hại trẻ em, buôn bán bắt cóc trẻ em, tảo hôn và tham gia giải quyết một số vấn đề cấp thiết cho phụ nữ, trẻ em tại địa phương.
Công Khai
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 445
  • Trong tuần: 11 034
  • Tất cả: 1525221
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.